Header Ads

  • Breaking News

    Đào Hiếu - Hư Trúc Và Con Covid Vũ Hán

    Trong bộ truyện kiếm hiệp “Thiên Long Bát Bộ” của nhà văn Kim Dung, có một loại ám khí cực kỳ tàn độc.

    Đó là Sinh Tử Phù (生死符) do Thiên Sơn Đồng Lão sáng chế.

    Đây là loại ám khí, dùng nội lực biến nước thành băng, rồi cấy vào cơ thể đối thủ. Khi bị trúng “Sinh Tử Phù” thì cơ thể sẽ ngứa ngáy không thể chịu nổi, nạn nhân phải gãi đến rách da thịt, tóe máu tươi đầm đìa mà vẫn không hết ngứa. Sống không bằng chết.

    Tuy tàn độc như vậy nhưng Sinh Tử Phù vẫn có thuốc giải. Và chỉ có đệ tử chân truyền là Hư Trúc mới làm được điều ấy.

    Nhưng thuốc giải cũng chỉ có tác dụng trong vòng một năm.

    Chính nhờ “Sinh Tử Phù” này mà Thiên Sơn Đồng Lão (tuy đã hơn trăm tuổi nhưng có ngoại hình như một bé gái tuổi 13) đã chi phối 36 động, 72 đảo.

    Mỗi năm, khi thuốc giải hết hiệu lực thì người của bà ta sẽ đi phát thuốc giải mới, đi đến đâu cũng hách dịch, hành hạ nạn nhân, đòi hỏi đủ thứ.

    Bọn “quần hùng” tuy căm phẫn cực độ nhưng không dám phản kháng vì sợ Sinh Tử Phù hành hạ.

    *

    Hư Trúc là một nhà sư hiền lành nhưng do tình cờ mà được lão ác nhân truyền cho con “sinh tử phù” ấy.

    Trước khi Hư Trúc chết, anh ta muốn đem gởi con “sinh tử phù” ấy cho Viện Virus học Vũ Hán, nhưng lão ác nhân Thiên Sơn Đồng Lão ngăn lại.

    Lão nói:

    “Đó là chuyện của ta. Ta sẽ biến đổi cấu trúc gen của nó cho thật tàn độc, thật dễ lây lan thì mới trở thành vũ khí lợi hại lưu truyền hậu thế, giúp cho Trung Nguyên độc chiếm thiên hạ.”

    Thế là con virus corona ra đời.
    *

    Cũng giống như “sinh tử phù”, con corona tuy tàn độc nhưng vẫn có thuốc giải. Tuy vậy chỉ mỗi Hư Trúc là có được bản lãnh đó.

    Hư Trúc (sống vào đời Tống, đầu thế kỷ 12) chết đã gần ngàn năm rồi nhưng vẫn để lại công thức thuốc giải cho đồng chí Tập Cận Bình.

    Nhờ công thức ấy Tập đã chế ra được vaccine chủng ngừa virus corona (mà hiện nay đã biến thể thành con sars covi-2 danh bất hư truyền).

    Tuy nhiên, vì là chiêu trò của Thiên Sơn Đồng Lão nên cái loại vaccine đó cũng giống hệt thuốc giải của bà ta: nghĩa là chỉ có tác dụng trong vòng một năm. Sau 365 ngày, nạn nhân lại phải tìm đến khấu đầu ngàn lạy để xin thuốc giải mới.

    Ngày nay bọn tay chân của Tập không cần phải hành xác các nạn nhân như triều đại của Thiên Sơn Đồng Lão, nhưng bọn họ sẽ hốt đô la dài dài… Mỗi năm một đợt, mỗi đợt vài ngàn tỷ USD, tha hồ mua chuộc cả thế giới.

    Trung Quốc sẽ là bá chủ.

    Thiên thu trường trị, nhất thống giang hồ!

    So với Thiên Sơn Đồng Lão và Nhậm Ngã Hành thì họ Tập đáng là sư phụ

    https://www.tvvn.org

    Không có nhận xét nào