Header Ads

  • Breaking News

    Kết quả điều tra Trần Đức Đô khiến người dân phẫn nộ, bất bình với nhà cầm quyền

    Cơ quan điều tra của Quân khu 1 (Bộ Quốc phòng) "xác định” quân nhân Trần Đức Đô tử vong do “ngạt, tự treo cổ”, truyền thông Việt Nam đưa tin.

    Kết quả điều tra Trần Đức Đô khiến người dân phẫn nộ, bất bình với nhà cầm quyền

    “Các vết xây xát trên cơ thể quân nhân Đô là do khi treo cổ và quá trình cắt dây đưa quân nhân này xuống để cấp cứu đã va quệt vào thân cây gây ra.

    “Với diễn biến kết quả xác minh trên, cơ quan điều tra có đủ căn cứ xác định không có sự việc phạm tội xảy ra. Cơ quan điều tra Khu vực 1 của Quân khu 1 đã ra quyết định không khởi tố vụ án hình sự đối với vụ việc này.

    "Kết quả kiểm tra, xác minh không phát hiện quân nhân Đô bị xúi giục, bức ép, làm nhục, không có mâu thuẫn trong đơn vị, gia đình; không có hành vi cờ bạc lô đề, vay nợ; không có việc bị đánh đập, hành hung," Đại tá Nguyễn Xuân Thìn, Trưởng phòng Tuyên huấn Quân khu 1 Bộ Quốc phòng, nói với các phóng viên vào chiều 12/7.

    Chiều 12/7, trả lời báo VNN, ông Trần Đức Hội, bố quân nhân Trần Đức Đô cho biết ở góc độ người làm cha ông "không tin con trai tự tử".

    "Đồng thời [ông Trần Đức Hội] cho biết khi có thông báo chính thức sẽ kiến nghị cơ quan chức năng xác minh lại nguyên nhân cái chết của con trai," theo VNN.

    Vào ngày 2/7 Đại tá Thìn khẳng định "quân đội không bao giờ bao che".

    “Chúng tôi cũng rất nóng lòng chờ kết luận của cơ quan điều tra, chúng ta tôn trọng pháp luật và thực hiện theo đúng trình tự tố tụng”, Đại tá Thìn nói.

    Đại tá Thìn khi đó cho biết có 5 đơn vị điều tra đang vào cuộc làm rõ nguyên nhân tử vong của binh nhì Trần Đức Đô gồm: Phòng Điều tra hình sự Quân khu 1, Cục Điều tra hình sự (Bộ Quốc phòng), Viện Pháp y quân đội (Bộ Quốc phòng), Cục Bảo vệ An ninh quân đội và Công an tỉnh Thái Nguyên.

    Về vấn đề trên, một bạn chia sẻ:
    Tôi đã nói và nói rất rõ ngay từ lúc đầu rằng cuối cùng cũng không đi tới đâu . Thôi thì em Đô chấp nhận ôm nỗi oan ức này xuống mộ sâu đi. Đừng mong mỏi, đừng chờ đợi. Tất cả sẽ đi vào lãng quên.
    Chúc em có giấc ngủ ngàn thu thật ngon.
    ( Cách giải thích của các quan coi thường dân trí người VN quá)

    Bạn khác chia sẻ:
    Tài thật trong 20 phút đi cách 50 m mà chuẩn bị được địa điểm và giấy thằt cô vô lý không riêng tìm địa điểm đã mất hết cả tiếng còn day lấy đâu ra nhanh thế vậy phải có người chuẩn bị trước mới kịp còn phái leo lên nữa mà như vậy không thuyết phục cần điều tra lại mới khách quan vậy muốn nói gian làm quan mà nói đúng thật

    Bạn khác chia sẻ:
    T chả học hành gì nhiều. Nhưng t biết nếu thấy 1 ng treo cổ tự tử thì ng ta ai cũng sẽ cẩn thận tháo dây và nâng ng ấy xuống nhẹ nhàng nhất có thể. Chứ nói như mấy ô thì có mà đu xác ng ta vô thân cây à. Đó là vô đạo đức!!!

    Bạn khác chia sẻ:
    Một lũ bè phái với nhau ngồi chung mâm sao phản nhau được điều tra rồi cũng vậy .
    Mẹ kiếp, họ muốn nói sao chả được.
    Mất hết niềm tin vào Pháp luật và công lý của VN

    Bạn khác chia sẻ:
    Nguyên nhân chết là do tử vong nhé.
    Giải thích của mấy ông là trò cười, méo ai tin.
    Điều tra thêm 1 lúc nữa có khi "Anh Đô này bị các thế lực thù địch xúi giục tự hành hạ bản thân rồi treo cổ tự vẫn để chống phá cách mạng cũng nên". Tui là tui nghi lắm. Như một trò hề nghĩ nó chán 🙃

    Bạn khác chia sẻ:
    Trước khi cho con em đi bộ đội thì lúc nó còn ở nhà phải quay 1 clip với nội dung.tôi tên là ....tôi rất yêu đời và đéo có ý định tự tử ,cho nó chắc cốp mấy bác ạ
    ai có con em đang trong độ tuổi đi bộ đội cứ tẩy chay thôi. đi bộ đội là đi bảo vệ tổ quốc. có hy sinh thì là do giặc bắn giặc giết. đằng này đi bị các đồng đội chỉ huy đánh chết thì đi làm gì. tẩy chay

    Bạn khác chia sẻ:
    Ông Thìn ơi ông Thìn ông tưởng ai cũng trẽ con như ông sao?
    Ai đi NVQS chết ráng chịu nha. 18t tình nguyện tâm huyết đi, giờ chết còn ko biết vì sao chết nè.
    mình nghĩ chắc kiến cắn tử vong!!!

    Bạn khác chia sẻ:
    Có 1 cái tao hiểu là treo cổ tự tử sẽ dẫn tới vỡ quai hàm. vỡ thái dương. tím cả ngực. Là chính xác. Ờ tao cứ cho là bọn điều tra nó làm đúng. Nhưng tao đéo hiểu nó tự tử vì cái gì. Cờ bạc không, nợ nần không, ghen tuông không. mâu thuẫn với lính khác không. Thế tổ sư sao phải chết.
    Sự thật của đảng chỉ có đưa bé 3 tuổi và lủ bò đỏ mới tin đc

    Bạn khác chia sẻ:
    Đến lúc con của ông đại tá này vào cơ quan .bị treo cổ như anh Đô này không biết ông có cùng kết luận vậy không ta??? Cho mình hỏi ngu một tí ,mà cũng đừng buông lời cay đắng nha quí dị !!!
    Một kết quả mà người dân cả nước đều biết trước . Chả có niềm tin vào công lý và pháp luật Việt Nam nữa. Cuối cùng người đau khổ vẫn là gdinh quân nhân .

    Bạn khác chia sẻ:
    Có lẽ cần nghiêm túc xem xét dưới góc độ các thế lực thù địch đã xúi giục em ấy treo cổ tự tử các bác ạ.
    Cái chế độ quá khốn nạn. Chúng nó còn tệ hơn cả côn đồ.

    Bạn khác chia sẻ:
    Một kết luận làm cho người dân mất hết lòng tin vào chính quyền . Công lý ko giành cho dân đen . Nhìn thi thể e đô ai cũng biết ko phải e treo cổ tự tử . Oan ức thế ai còn dám cho con đi nghĩa vụ nữa .
    Một lũ liên kết với nhau bịa chuyện ! Vết tím bầm ở trên người rõ là bị đánh mà nói kêu thắt cổ ! Xung phong đi bộ đội để thắt cổ à !

    Bạn khác chia sẻ:
    Cái lủ nầy ác còn hơn trung quốc nửa trung quốc còn thương lính nó ,chưa nghe lính trung ,quốc đánh lính mình ,
    Ơn đảng và ơn chính phủ, thật sáng suốt đã điều tra tài tình để đưa ra kết quả chính xác hợp lòng dân, được nhân dân tin tưởng, thật ngưỡng mộ. Cầu mong linh hồn đồng chí ấy hãy mau chóng bóp chết hết những thằng nói ko đúng sự thật đi

    Không có nhận xét nào