Header Ads

  • Breaking News

    Nga đã sử dụng 2/3 số tên lửa có sẵn kể từ khi bắt đầu cuộc xâm lược?

    Hiện kho vũ khí của Nga vẫn còn là một ẩn số, truyền thông Nga thì luôn khẳng định Matxcova có đủ nguồn lực dồi dào để đè bẹp Ukraina.

    Thông tin trên được ông Oleksiy Danilov, Thư ký Hội đồng Quốc phòng và An ninh Quốc gia Ukraina (RNBO) cho biết trong cuộc phỏng vấn với ‘Radio NV’ vào ngày 13 tháng 10.

    Ông Danilov được hỏi: Nga còn lại bao nhiêu tên lửa và liệu đã đến gần lúc mà nước này không thể sử dụng chúng hay không.

    “Tôi có thể nói rằng thời điểm này đã đến gần. Tình báo của chúng tôi đang hoạt động rất hoàn hảo. Chúng tôi biết với một sai số toán học số lượng tên lửa còn lại trên lãnh thổ Liên bang Nga. Chúng tôi đang nói về những tên lửa có độ chính xác cao tạo ra rắc rối lớn nhất cho chúng tôi”, ông Danilov nói.



    Quan chức Ukraina cũng cho biết, các tên lửa kiểu Liên Xô, chẳng hạn như tên lửa phòng không S-300, ‘vẫn còn một ít’ ở Nga, nhưng số lượng đó ít hơn nhiều so với kể từ khi bắt đầu cuộc xâm lược.

    “Quốc gia khủng bố, quốc gia xâm lược Liên bang Nga mỗi ngày một yếu hơn, yếu hơn. Chúng tôi theo dõi tất cả những điều này. Tôi không có quyền đưa ra những con số tuyệt đối mà các bạn muốn nghe từ tôi.” Ông Danilov nói thêm: “Nhưng nếu các bạn tính theo phần trăm, thì khi đó chúng ta đang nói về thực tế là còn lại 25-28% tổng số mà họ có vào ngày 24 tháng 2”.

    Đây là những thông tin được Thư ký Hội đồng Quốc phòng và An ninh Quốc gia Ukraina đưa ra dựa theo những nguồn tin tình báo của nước này. Hiện kho vũ khí của Nga vẫn còn là một ẩn số, bởi truyền thông Nga luôn khẳng định Matxcova có đủ nguồn lực dồi dào để đè bẹp Ukraina.

    Không có nhận xét nào