Header Ads

  • Breaking News

    MÓN QUÀ TO LỚN MÀ ÔNG ABE ĐỂ LẠI "TÂN THỦ TƯỚNG NHẬT BẢN SẼ DUY TRÌ".

    TÔI NGHỈ RẰNG VỚI TRUYỀN THỐNG "KHÔNG BÁN NƯỚC " THỦ TƯỚNG NÀO CŨNG TIẾP TỤC.

    Tin VUI cho tất cả nhưng chắc chắn là TIN kinh hoàng cho tàu cộng.
    Thủ tướng Shinzo Abe trước khi thoái vị đã ban hành luật cho phép quân đội Nhật được phép phóng hỏa tiển tấn công vào bất cứ mục tiêu nào trong

    lãnh thổ TC khi cần thiết

    Hỏa tiển Tomahaw có tầm bắn 2,500 cs. một khi đặt ở Nhật thì coi như TC sẽ hưỡng đủ.
    Giữa tinh hình căn thẳng Ấn- TC như hiện tại, nhìn xem chuyện gì lại xảy ra cho Ấn-TC ?
    -Nga từ chối bàn giao S-400 cho TC nhưng sẽ ship đầy đủ cho phía Ấn Độ.
    - Pháp chuyễn giao cho Ấn lô chiến đấu cơ đúng lúc cuộc chiến mà KQ. Ấn Độ có thể cần đến.

    -Giữa căng thẳng Ấn - Trung, Ấn bất ngờ ký thỏa thuận quân sự với Nhật.
    Nhật Bản và Ấn Độ đã ký thỏa thuận tương trợ quân sự giữa hai nước,<< tạo cơ sở để quân đội hai bên hỗ trợ nhau về vũ khí, khí tài cũng như hậu cần hiệu quả hơn >>.SỢ GÌ NỮA ANH 7 ?
    TÔI CHƯA KỂ ĐẾN 2 THIÊN VƯƠNG CÒN LẠI CỦA BỘ TỨ ĐÓ NHA ?
    Theo Hãng tin Kyodo (Nhật Bản), chính phủ Nhật ngày 10-9 cho biết Ấn Độ và Nhật Bản đã ký bản thỏa thuận tương trợ giữa Lực lượng vũ trang Ấn Độ và Lực lượng phòng vệ Nhật Bản có tên Thỏa thuận về tiếp nhận và cung ứng dịch vụ tương hỗ.

    Kyodo nhận định đây là một phần trong các nỗ lực nhằm tăng cường hợp tác an ninh khu vực trong bối cảnh nhiều nước đối mặt với các thách thức gia tăng từ Trung Quốc.

    Báo Times of India (Ấn Độ) dẫn lại nhận định của hai nhà lãnh đạo, Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe và Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi, cho rằng thỏa thuận tương trợ giữa quân đội hai nước là một bước phát triển mới giúp tăng cường hòa bình và an ninh trong khu vực Ấn Độ Dương và Thái Bình Dương.

    Bản thỏa thuận quân sự này được cho là sẽ thúc đẩy nhanh hơn việc cung cấp trang thiết bị quân sự "tức thời, suôn sẻ", cũng như thúc đẩy quan hệ hợp tác gần gũi hơn giữa lực lượng vũ trang hai nước.

    Thỏa thuận mới sẽ là cơ sở để hai bên tăng cường những chuyến thăm lẫn nhau của các chiến hạm cũng như máy bay chiến đấu của quân đội hai nước.

    Thỏa thuận được ký kết sau cuộc điện đàm giữa Thủ tướng Modi và người đồng cấp sắp từ nhiệm chính thức vì lý do sức khỏe, ông Shinzo Abe.

    Cũng trong cuộc điện đàm, ông Abe thông báo với ông Modi về quyết định từ chức của mình. Thủ tướng Ấn Độ cảm ơn ông Abe vì nỗ lực của ông trong việc củng cố quan hệ song phương.

    VỚI THỎA THUẬN NÀY ĐÃ KÝ, VẬY CÁI HIẾN PHÁP CỦA NHẬT CÓ CÒN TRÓI TAY QUÂN ĐỘI NHẬT NHƯ TRƯỚC KIA HAY QUỐC HỘI PHẢI MAU CHÓNG GỞ BỎ ?
    TRUMP ĐÂU MUỐN TRÓI TAY NGA-MỸ VỤ INS HAY TRÓI TAY NHẬT CHO TC LỘNG HÀNH ? như dưới trào thằng Nhọ.

    https://www.vietbf.com


    2 nhận xét:

    1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

      Trả lờiXóa
    2. “THẰNG NHỌ”: Văn là người vậy! Đọc qua lời văn là biết được tác giả thuộc hạng người nào trong xã hội rồi! Quá hạ cấp và vô giáo dục! Đáng buồn cho giống nòi Lạc Việt sản sinh ra hạng người này!

      Trả lờiXóa