Header Ads

  • Breaking News

    Dự án “Danh sách đen những người ủng hộ TT. Trump” bị tạm hoãn

    Dự án “Danh sách đen những người ủng hộ TT. Trump” do nữ nghị sĩ AOC (Alexandria Ocasio-Cortez) thuộc Đảng Dân chủ cực tả khởi xướng, bị chỉ trích là bản sao cách đối xử với người Duy Ngô Nhĩ của Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ). Vào ngày 12/11, dự án này đã bị thông báo tạm ngừng. Thượng nghị sĩ đảng Cộng hòa Marsha Blackburn tuyên bố, đối mặt với cánh tả cực đoan, họ sẽ không bao giờ lùi bước.


    Có ai cất công lưu lại giùm các hồ sơ tay sai của Trump, để sắp tới bọn họ khỏi phải chối tội hoặc phủ nhận đồng lõa. Tôi đoán bọn họ chuẩn bị thủ tiêu nhiều tweet, bài đăng và ảnh trong tương lai”.

    Nhà bình luận chính trị Jennifer Rubin của tờ Washington Post, cũng cùng tham gia trò “tung hứng” thanh trừng đối thủ chính trị trên. Bà Jennifer đăng tweet, rằng bất kỳ ai thuộc Đảng Cộng hòa phản đối kết quả bầu cử sẽ bị loại khỏi chức vụ công và không được hoan nghênh trong một xã hội “lịch sự“, và “chúng tôi có một danh sách.”

    Tổng biên tập Will Chamberlain của trang tin Human Events đã phản pháo lại trên twitter, “Các đảng viên Đảng Dân chủ cấp tiến như bà AOC và Rubin rõ ràng muốn đối xử với những người ủng hộ ông Trump giống như cách mà ĐCSTQ đối xử với người Duy Ngô Nhĩ.”

    Kể từ khi “Dự án giải trình đối với những ai ủng hộ Tổng thống Trump” (Trump Accountability Project) được phát động, Thượng nghị sĩ đảng Cộng hòa, bà Marsha Blackburn vẫn một mực giữ thái độ không khoan nhượng: “Mấy nhân viên của ông Pete Buttigieg (bao gồm cả @HariSevugan) đang tính chuyện đưa bất kỳ ai làm việc cho nhà lãnh đạo thế giới tự do vào danh sách đen,” bà Marsha đăng trên twitter, “Chúng tôi sẽ không sợ hãi và chùn bước.”

    Bà Marsha Blackburn còn khẳng khái nói trên twitter: “Nếu những người cánh tả cứ nói trên miệng rằng việc phá hủy Hoa Kỳ là để ngăn chặn những người theo chủ nghĩa xã hội Dân chủ, ngăn chặn việc ngừng cắt kinh phí cho cảnh sát và ngăn chặn chính sách kinh tế xanh mới (Green New Deal), thì hãy thêm tôi vào danh sách đen này!”

    Trang web của dự án danh sách đen trên thông báo, quyết định tạm hoãn dự án đã được đưa ra sau khi ông Biden kêu gọi Hoa Kỳ đoàn kết.

    Dư luận tin rằng nếu ông Biden lên làm tổng thống thì cũng không hơn gì một con rối của phe cực tả, vậy thì cuối cùng ông ta cũng sẽ thực hiện chính sách cực tả cấp tiến mà thôi.

    https://trithucvn.org/

    Không có nhận xét nào