Header Ads

  • Breaking News

    Tìm hiểu “trừng phạt gian lận bầu cử” tăng đột biến trước bầu cử Mỹ

    Trong cuộc bầu cử tổng thống Hoa Kỳ năm 2020, những vấn đề bất minh về việc bỏ phiếu và kiểm phiếu thường xuyên bị phơi bày. Nhiều bang chiến trường đã trì hoãn vài ngày mới có kết quả bỏ phiếu. Một số bang chuẩn bị kiểm phiếu lại. Chiến dịch Trump đã bắt đầu khởi kiện ở nhiều tiểu bang từ thứ Hai. Theo kết quả phân tích mức độ phổ biến từ khóa tìm kiếm của Google, trước cuộc bầu cử Hoa Kỳ, mức độ phổ biến của các từ khóa như “trừng phạt gian lận bầu cử” đã tăng mạnh và đạt đỉnh vào cuối tháng 10.


    “National Pulse“, kênh truyền thông bảo thủ của Mỹ đưa tin rằng, kết quả phân tích dữ liệu tìm kiếm gần đây của Google cho thấy, trước ngày bầu cử 3/11 của Hoa Kỳ, 4 cụm từ khóa tìm kiếm gồm “trừng phạt gian lận bầu cử” (election fraud punishment), “bỏ tù gian lận bầu cử” (election fraud jail), “cách bán phiếu bầu” (how to sell ballot) và “nhà tù gian lận bầu cử” (election fraud prison) có lượng tìm kiếm ngày càng tăng.

    Ví dụ: Một tháng trước ngày bầu cử 3/11, từ khóa “Cách bán phiếu bầu” trở nên phổ biến, với mức độ quan tâm tìm kiếm dao động trong khoảng 50% và đạt đỉnh vào ngày 30/10.

    Vài ngày trước ngày bỏ phiếu trong cuộc tổng tuyển cử Hoa Kỳ, mức độ phổ biến của từ khóa “Nhà tù gian lận bầu cử” cũng tăng vọt, cũng như các truy vấn khác về hình phạt cho việc “gian lận bầu cử”.

    Kết quả phân tích xu hướng dữ liệu của Google cũng cho thấy, mức độ phổ biến của những từ khóa này ở các khu vực cụ thể của Hoa Kỳ, đặc biệt là ở các bang chiến trường chính như Pennsylvania và Arizona.

    Ví dụ, từ khóa “Trừng phạt gian lận bầu cử” phổ biến nhất ở bang Arizona và Pennsylvania, trong khi từ khóa “Bỏ tù gian lận bầu cử” cũng rất phổ biến ở bang Arizona và Texas.

    “Cách bán phiếu bầu” là cụm từ được tìm kiếm phổ biến nhất ở California, tiếp theo là bang Arizona và Pennsylvania.

    “Nhà tù gian lận bầu cử” là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất ở bang Arizona và Pennsylvania.

    Theo kênh phân tích “Chính trị và Kinh tế Thiên Quân” dựa trên thống kê kiểm phiếu vừa công bố, người ta thấy rằng dữ liệu kiểm phiếu liên quan đến TT. Trump và ông Biden ở bang Pennsylvania, Georgia, v.v… đã vi phạm tính khoa học. Mời đọc bài phân tích tại link: Dữ liệu 2 bang chính trái khoa học đã vội công bố ông Biden “thắng”?

    https://trithucvn.org/

    Không có nhận xét nào