Header Ads

  • Breaking News

    Tướng Flynn: Máy chủ đã bị tịch thu, Biden và Obama là chủ mưu gian lận

    Trong một cuộc phỏng vấn vào thứ Bảy (28/11) trên đài World View Report, tướng Flynn nói rằng, trước khi những gian lận bầu cử được điều tra rõ ràng, không có thế lực nào có thể ngăn cản Tổng thống Trump ở lại Tòa Bạch Ốc.


    Ông Flynn cho biết, trong cuộc bầu cử năm nay, Bắc Kinh và Iran đã tham gia thao túng cuộc bầu cử Mỹ, và Biden cùng Obama là những kẻ chỉ đạo các hoạt động gian lận phiếu bầu.

    Vị tướng 61 tuổi nhận định, Joe Biden thực ra là một con rối chính trị của chính quyền Trung Quốc và Iran.

    “Trong 20 năm qua, chính sách của ĐCSTQ đã thay đổi hoàn toàn và [họ đang] đẩy nhanh kế hoạch biến Trung Quốc trở thành quốc gia siêu cường duy nhất trên hành tinh. Khi ứng cử viên mà họ mong muốn [bà Hillary] đã không đắc cử vào năm 2016 và xu hướng tư tưởng của Hoa Kỳ không giống như kỳ vọng của họ khiến họ nghĩ rằng không thể lặp lại điều đó vào năm 2020 nữa. Vì thế mà bây giờ chúng ta mới có vụ đánh cắp bầu cử thông qua phiếu bầu qua thư, sử dụng phần mềm bầu cử như Smartmatic và Dominion để thực hiện gian lận”, ông Flynn cho biết.

    Tướng Flynn nhấn mạnh rằng, Tổng thống Trump biết tất cả những điều này sẽ xảy ra và đã chuẩn bị cho điều đó. Thời điểm các đại cử tri bỏ phiếu ngày 14/12 không còn quan trọng nữa và Tổng thống Trump sẽ không rời khỏi Tòa Bạch Ốc cho đến khi tất cả sự thật xung quanh vụ đánh cắp cuộc bầu cử được đưa ra ánh sáng. Ông ấy đã tuyên thệ bảo vệ đất nước khỏi mọi kẻ thù trong và ngoài nước, vì vậy ông ấy sẽ không giao Tòa Bạch Ốc cho những con rối chính trị đã bị kẻ thù của Hoa Kỳ điều khiển.

    Vị trung tướng lục quân cho biết, một số người gọi vụ cướp chính quyền bất hợp pháp hiện nay ở Hoa Kỳ là một “cuộc cách mạng màu”, hay một cuộc đảo chính không đổ máu. Các phương tiện truyền thông cánh tả và các nền tảng truyền thông xã hội công nghệ lớn đã che đậy tất cả bằng chứng về các phiếu bầu giả mạo hoàn toàn đã ngả về phía Biden. Những người tổ chức cuộc đảo chính thuộc chính phủ ngầm đã chiêu mộ toàn bộ phương tiện truyền thông và các công ty công nghệ lớn của Mỹ nhằm đánh bại nền Cộng hòa và lật đổ Hiến pháp Hoa Kỳ.

    Ông Flynn cũng tuyên bố rằng, chính Obama là người đã sử dụng các vũ khí đáng lẽ dùng cho việc đối phó với kẻ thù ngoại bang thì lại quay ngược tấn công vào Hoa Kỳ.

    Vị tướng được cho là nắm được nhiều bí mật của Obama và phe Dân chủ cho rằng, chúng ta đang ở trong thời kỳ chiến tranh thông tin chưa từng có, giới truyền thông thiên tả đã không cho tổng thống Trump một cơ hội công bằng để lên tiếng.

    Người từng phục vụ trong chính quyền Obama cho biết, Tổng thống Trump đang bị chính các công ty Mỹ kiểm duyệt, không thể tin rằng họ lại dám đối xử như vậy với tổng thống. Do đó, những gì chúng ta đang trải qua bây giờ không chỉ là một cuộc tấn công vào [cá nhân] Tổng thống Trump, mà còn là một cuộc tấn công vào nền Cộng hòa Mỹ.

    Tướng Flynn nhấn mạnh rằng, nước Mỹ hiện đang phát sinh rất nhiều sự việc và những điều này tuyệt đối không bao giờ nên xảy ra nữa.

    Trong cuộc phỏng vấn, tướng Flynn cũng xác nhận rằng, Bộ Tư lệnh Lực lượng Đặc chủng Hoa Kỳ đã tịch thu các máy chủ Dominion tại Frankfurt, Đức. Ông nói rằng, bằng chứng quan trọng thu được từ máy chủ sẽ chỉ được đệ trình lên Tòa án Tối cao. Và những kẻ phản bội trung tầng sẽ khai ra Obama và Biden.

    Tướng Flynn chỉ ra rằng, Hoa Kỳ hiện đang ở một thời khắc vô cùng quan trọng trong lịch sử, nơi các thế lực khác nhau đang cạnh tranh khốc liệt, điều này sẽ ảnh hưởng đến việc liệu Hoa Kỳ sẽ tiếp tục là một quốc gia tự do hay trở thành một quốc gia “không thể nhận biết”.

    “Nếu chúng ta không thay đổi những gì đang xảy ra, thật khó để tưởng tượng điều gì sẽ phát sinh tiếp theo, điều này rất đáng lo ngại”, ông Flynn nói. “Nếu những người cộng sản được phép kiểm soát chính phủ Hoa Kỳ, Mỹ quốc sẽ rơi vào tình trạng hỗn loạn bất tận”.

    https://www.vietbf.com/

    Không có nhận xét nào