Header Ads

  • Breaking News

    Nghiên cứu: CDC Hoa Kỳ đã thổi phồng số ca tử vong do COVID-19 lên đến 1.600%

    Một nghiên cứu được đánh giá ngang hàng cho rằng Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh (CDC) Hoa Kỳ đã vi phạm luật liên bang bằng cách thổi phồng số ca tử vong do virus Corona Vũ Hán (COVID-19) gây ra.
    Nghiên cứu: CDC Hoa Kỳ đã thổi phồng số ca tử vong do COVID-19 lên đến 1.600%

    Theo tổ chức Sáng kiến Y tế Công cộng thuộc Viện Kiến thức Thuần túy và Ứng dụng, nơi công bố nghiên cứu, các con số đã bị thổi phồng lên ít nhất 1.600%.

    Theo National File, nghiên cứu khẳng định rằng CDC cố tình vi phạm nhiều luật liên bang, bao gồm Đạo luật Chất lượng Thông tin, Đạo luật Giảm bớt Thủ tục Giấy tờ và Đạo luật Thủ tục Hành chính.

    Vào tháng 1, theo WND đưa tin, Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) đã thừa nhận các xét nghiệm PCR, được coi như "tiêu chuẩn vàng" để xác định xem một người có bị nhiễm COVID-19 hay không, là không đáng tin cậy trong lần thử đầu tiên và có thể cần xét nghiệm thứ hai.

    National File lưu ý rằng thực tế nêu trên tương ứng với "sự thừa nhận âm thầm của CDC rằng tổ chức này đã kết hợp các kết quả xét nghiệm virus và kháng thể để đưa ra số trường hợp mắc bệnh và mọi người có thể cho kết quả dương tính trong xét nghiệm kháng thể nếu họ có kháng thể từ một họ virus gây ra bệnh cúm lạnh thông thường”.

    Nhóm giám sát All Concerned Citizens nói với National File rằng một trong số những phát hiện đáng chú ý trong nghiên cứu là kết luận rằng để thu thập và báo cáo dữ liệu dành riêng cho COVID-19, CDC đã ban hành bất hợp pháp các quy tắc mới mà dẫn đến lạm phát 1.600% tổng số ca tử vong do COVID-19.


    Nhóm cho biết: “Nghiên cứu chứng minh rằng CDC đã thất bại trong việc áp dụng sự giám sát bắt buộc của liên bang và việc mở thời hạn bắt buộc cho bình luận khoa học công khai trong cả hai trường hợp như yêu cầu của luật liên bang trước khi ban hành các quy tắc mới về thu thập và báo cáo dữ liệu”.


    Nghiên cứu chỉ ra rằng vào ngày 24/3/2020, CDC đã công bố một hướng dẫn cảnh báo các nhà xét nghiệm y tế, nhân viên điều tra và bác sĩ chú trọng đến bệnh lý nền của cái chết, còn được gọi là các bệnh lý có sẵn hoặc bệnh đi kèm.

    Không cần xem xét bằng chứng xác nhận, COVID-19 đã được liệt kê trong Phần I của giấy chứng tử như nguyên nhân chung cuộc dẫn đến tử vong chứ không phải nguyên nhân bệnh lý nền góp phần dẫn đến cái chết trong Phần II.

    Trên trang web của mình, CDC cho biết, chỉ 6% ca tử vong do nguyên nhân duy nhất là COVID-19.

    All Concerned Citizens cho biết, các nhà nghiên cứu ước tính số ca tử vong do COVID-19 trên toàn quốc "đã bị thổi phồng lên tới 1600% so với những gì CDC sẽ thu được nếu họ sử dụng hướng dẫn năm 2003".

    Tổ chức này cho biết thêm, việc CDC thông qua các quy tắc bổ sung vào ngày 14/4/2020 dành riêng cho COVID-19 đã vi phạm luật liên bang khi họ thuê ngoài tổ chức phi lợi nhuận Hội đồng Nhà nước và Các nhà dịch tễ học Vùng lãnh thổ (CSTE) để phát triển quy tắc thu thập dữ liệu mà không áp dụng giám sát và mở ra cơ hội cho đánh giá khoa học công khai.

    CSTE đã xuất bản một bài báo đưa ra quan điểm của họ về việc tạo ra "các quy tắc mới để các trường hợp có thể được tính là các trường hợp thực tế mà không có bằng chứng xác thực về việc lây nhiễm, các quy tắc mới về truy vết tiếp xúc cho phép người truy vết tiếp xúc hành nghề y mà không cần giấy phép và không định ra các quy tắc mới để đảm bảo rằng cùng một người không thể được tính nhiều lần như một trường hợp mới”.

    Các nhà nghiên cứu cáo buộc các quan chức dân cử và quan chức y tế công cộng sử dụng dữ liệu bị thổi phồng của CDC kết hợp với các mô hình dự báo chưa được chứng minh từ Viện Đo lường và Đánh giá Y tế (IHME), để biện minh cho việc đóng cửa kéo dài đối với các trường học, nơi thờ tự, giải trí và các doanh nghiệp nhỏ dẫn đến những khó khăn chưa từng có về cảm xúc và kinh tế trên toàn quốc.

    All Concerned Citizens cho biết họ đã gửi một bản kiến nghị chính thức đến Bộ Tư pháp và tất cả các Luật sư Hoa Kỳ yêu cầu một cuộc điều tra ngay lập tức về các cáo buộc.

    https://www.vanews.

    Không có nhận xét nào