Header Ads

  • Breaking News

    Chiến tranh thế giới thứ ba sẽ là đối đầu tên lửa siêu thanh và chặn internet

    Theo các chuyên gia, trong chiến tranh thế giới thứ 3, các yếu tố chính của cuộc đối đầu có thể là tên lửa siêu thanh và chặn internet của kẻ thù.Trong các cuộc chiến tương lai, các yếu tố chính của cuộc đối đầu có thể là tên lửa siêu thanh và chặn internet của kẻ thù. Đây là ý kiến mà các chuyên gia bày tỏ trong một bình luận với tờ Daily Mail của Anh.




    Các chuyên gia tin rằng chiến thuật này sẽ được Nga và Trung Quốc lựa chọn, hai quốc gia này đã phát triển các công nghệ cần thiết "trong khi phương Tây đang bù đầu với khu vực Trung Đông".

    Ấn phẩm lưu ý rằng vào tháng 11/2021, Moscow đã thử nghiệm vũ khí chống vệ tinh và vào tháng 10/2021, Bắc Kinh đã thử nghiệm "một loại vũ khí bí mật có thể bay vòng quanh địa cầu với tốc độ 34.000 km một giờ và lao xuống từ không gian để tấn công bất cứ nơi nào trên Trái đất trong vòng vài phút".

    Ngoài ra, giới chuyên gia tin rằng nếu các cuộc xung đột toàn diện bắt đầu xảy ra, các bên "sẽ cố gắng chặn liên lạc của đối phương", bao gồm cả việc tấn công các vệ tinh và phá hủy các đường cáp dưới nước vì dữ liệu được truyền qua đó.

    Trước đó, các chuyên gia đã đưa ra dự báo tương tự trong cuộc trò chuyện với đài truyền hình BBC. Họ lưu ý rằng, cái gọi là “chiến trường” giờ đây là công nghệ, và các chính phủ giảm chi tiêu cho các hệ thống phòng thủ truyền thống để tập trung vào hướng này.

    Không có nhận xét nào